Thành lập công ty

VÌ SAO PHẢI THÀNH LẬP CÔNG TY?

Thành lập công ty – Bước ngoặt lớn nhất trong sự nghiệp của mỗi cá nhân/nhóm khởi nghiệp hoặc tổ chức kinh doanh. Bạn muốn biến ý tưởng kinh doanh đầy tính khả thi của mình trở thành hiện thực

Tuy nhiên, thành lập công ty và duy trì hoạt động của doanh nghiệp không hề đơn giản, mà rất phức tạp, tốn kém thời gian và chi phí. Công việc đó bắt đầu từ việc chuẩn bị hồ sơ pháp lý đăng ký thành lập doanh nghiệp, xin giấy phép kinh doanh, khắc con dấu, kê khai thuế, xin phép sử dụng hóa đơn, mở tài khoản ngân hàng, báo cáo thuế định kỳ hàng tháng/quý/năm.

Để rút ngắn thời gian tiến đến thành công, bạn cần tham khảo kinh nghiệm thành lập doanh nghiệp của người đi trước hoặc được tư vấn thành lập công ty để đơn giản hóa mọi chuyện.

Dưới đây là một số kinh nghiệm thành lập công ty tại Luật Minh Thái – Nơi thành lập cho hơn 10.000+ khách hàng trong 6 năm vừa qua. Kinh nghiệm này sẽ sớm giúp doanh nghiệp kinh doanh phát triển nếu như chủ doanh nghiệp linh hoạt áp dụng vào thực tế kinh doanh của mình.

Vì vậy hãy đến với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm như Minh Thái, mọi khó khăn trước mắt sẽ được giải quyết nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Hãy liên hệ và gọi ngay cho Minh Thái, Hot line 0926 63 7979

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THƯƠNG MẠI MINH THÁI

Địa chỉ: 47/8 Nguyễn Trung Ngạn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP,HCM

Điện thoại: 0926.63.79.79 - 0963.153.620

Mail: minhthailaw.company@gmail.com    

Web: https://luatminhthai.com/

Bài viết liên quan

Copyright © 2018 by luatminhthai

Email: minhthailaw.company@gmail.com  Phone: 0926.63.79.79